กุมภาพันธ์ 19, 2008

10ประโยคต้องห้าม-พูดแล้วสร้างศัตรู

Posted in เกร็ดความรู้ ที่ 9:11 pm โดย epizilos

– “คุณไม่เข้าใจ”

– “นี่คือกฎระเบียบของเรา”

– “ไม่ใช่ธุระอะไรของคุณนี่”

– “คุณจะมาเอาอะไรกับผมอีก”

– “คุณอย่าทำอย่างนั้นนะ คุณต้องทำอย่างนี้ซิ”

– “มีปัญหาอะไรหรือ”

– “ผมว่าเรื่องนี้คุณทำไม่ถูกนะ”

– “พอทีผมจะไม่พูดถึงมันอีกแล้ว”

– “ผมทำสิ่งนี้ได้ดีกว่าคุณแน่”

– “ทำไมคุณไม่มีเหตุผลซะบ้างเลยนะ”

5 ความเห็น »

  1. yawaiam said,

    ขอขอบคุณสำหรับความรู้นี้
    ถ้ามีประโยคสร้างมิตรบอกไว้บ้างก็จะดีนะ
    จะได้ใช้พูดในการสร้างมิตรไงล่ะ

  2. nikonolism said,

    ใครบางคนที่เรารักชอบพูดประโยคแรก
    ตัวเราเองชอบพูดประโยคที่ 4

    5555

  3. shinjipin said,

    ประโยคที่6หลุดบางที แต่ไม่ได้มีเจตนาร้ายเลย!!!

  4. meliZe said,

    มันอยู่ที่น้ำ สียงที่พูดออก มากกว่านะ

  5. PP@UL said,

    อืมๆเห็นด้วย


ใส่ความเห็น

