เมษายน 25, 2008

อกหัก

Posted in นอกเรื่อง ที่ 1:18 pm โดย abdunng

ความรู้สึกที่ทำให้คนไม่อยากมีความรัก

อาจจะคิดว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผม่แต่เป็นเหตุการณ์ที่ผ่านมาได้ซักระยะแล้วซึ่ง เป็นสิ่งที่ยังทำมห้ผมเศร้าได้ไม่รู้จักเบื่อ ผมพยายามบอกกับตัวเองตลอดมาหลังจากเหตุการณ์…อื่มอาจจะไม่เรียกว่าเหตุการณ์ ว่านี่มันก็ผ่านมากว่าปีครึ่งแล้วทำไมเรายังไม่ลืมเรื่องนี้อีกซักที เพื่อนๆผมก็บอกว่าเพราะมึงไม่ทำไรมึงจะได้ไหม มันก็จริงนะครับว่าผมไม่กล้าที่จะเข้าไปจีบเท่าไหร่ ไม่กล้าที่จะบอกความจริงกับเค้าไป ไม่กล้าทำอะไรเลย

ก่อนที่มจะชอบเค้าผมกล้าที่จะเข้าไปคุยกับเค้าเหมือนคุยกับเพื่อธรรมดาๆคนหนึ่ง และสามารถทำตัวให้ดูไม่เก็งไม่พยายามทำ”เท่”่ได้ แต่ไม่รู้ทำไมเมื่อผมชอบเค้า ตกหลุมรักเค้าแล้วทำให้ผมเป็นแบบนีผมกลายเป็นคนละคนเลยเมื่อรู้สึกว่าชอบเค้า ผมพยายามแก้แต่มันก็ทำไม่ได้ซักทีไม่รู้ทำไมเหมือนกัน

ผมคิดว่าผมมีปัญหาเกี่ยวกับการแสดงออกทางความรักนะ

และหลังจากจบม.ปลายเพื่อมาเริ่มต้นการเป็นนักศึกษาผม กับเธอก็ไม่ได้เข้ามหาวิทยาลัยเดียวกันและยังไกลกันด้วยถึงจะอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่งช่วงแรกๆผมโทรไปคุยบ่อย จนกระทั่งผ่านไปซักระยะเค้าไม่โทรมาหาผมเลย ผมเลยคิดว่าแบเค้าคงยุ่งๆหรือรำคาญที่เราโทรไปบ่่อยผมจึงหยุดโทร

ทำให้ผมกับเธอขาดการติดต่อจริงๆจนผมเริ่มเซงละ ผมจึงลองดูโ?รไปชวนเธอไปดูหนังเธอก็ไม่เคยไป และผมก็ลอชวนเธอไปแนวๆนี้3-4รอบเธอก็ไม่เคยตอบรับ จะบอกว่าติดงานตลอดซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจริงไหมซึ่งก็น่าจะจรงแหละ และหลังจากที่ได้ไปเที่ยวห้อง(ห้องแบบมัธยมนะครับ เป็นmeeting)ผมจึงคิดว่าเธอคงไม่ชอบผมแบบที่ผมรู้สึกกับเธอ เพราะเธอไมค่อยคุยกับผมหรือมีปฎิสัมพันธ์กับผมเลย ซึ่งผมก็แบบรู้สึกแย่เป็นทวีคูณ และหลังจากนั้นมา2-3เดือนผมกับเธอไม่ได้เจอกันเลยหรือติดต่อกันเลยซึ่งผมเชื่อว่ามันคงจบลงแล้วแหละ

สิ่งที่ผมควรทำ็ไม่ได้ทำ ซึ่งก็คือการบอกชอบเธอ จึงไม่รู้แน่ว่าเธอรู้สึกอย่างไร ผมก็ได้แต่เศร้าอยู่คนเดียว

แม่ผมบอกว่าเดี๋ยวก็ทำใจได้นี่เป็นแค่puppy love เป็นแค่ครั้งแรกไม่จริงจังหลอก ผมก็ไม่รู้นะ แตตอนนี้ใจผมยังมีอยู่คนเดียว

นีก็ผ่านมาปีครึ่ึงแล้วสินะตั้งแต่ตกหลุมรัก…

3 ความเห็น »

  1. SSM said,

    เวลาโยนหัวก้อย มันไม่มีทางรู้หรอกว่ามันจะออกอะไร จนกว่าเหรียญมันจะหยุดนิ่งสนิทจริงๆ

    ไอ้ที่บอกว่า คิดอย่างนู้น คิดอย่างนี้ สรุปก็คือเดาไปเอง หรือตีตนไปก่อนไข้ ใช่รึเปล่า ?

    ตอนนี้คงอยู่ที่ว่า จะรักษาความ กลางๆ นี้ไว้ หรือจะลองเสี่ยงโยนหัวก้อยดู

    Seize the day!

  2. nikonolism said,

    เค้าว่ากันว่า อกหักดีกว่ารักไม่เป็นนะ

    อย่างน้อยครั้งนึงก็เคยรักใคร อาจจะดีกว่าไม่เคยเลยซักครั้งก็ได้

    มีพี่คนนึงบอกผมว่ารักครั้งแรกก็เป็นอย่างนี้แหละ เจ็บตลอด

    เห็นเปล่า ช่วงนั้นที่ผมกำลังนอยอ่ะ ก็มีแต่เรื่องพวกนี้แหละ

    เดี๋ยวมันก็ผ่านไปแล้ว ยิ้มๆ 555

    นานๆก็โทรไปดิ ช่วงนี้เค้าเรียนซัมเมอร์หนิ ชิมิ~

  3. lljtheone said,

    ความรักแบบนี้ ต้องเคยเจอแล้วถึงจะเข้าใจ พวกไม่กล้าบอกความในใจเนี่ย

    อาจจะเป็นเพราะเราคาดหวังกับมันไว้สูงเกินไป จนกลัวที่จะตกลงมาแล้วจะเจ็บหนัก

    ไม่เหมือนกับบางคนที่เขาโชคดี มีโอกาสได้อยู่ด้วยกันกับคนรักบ่อยๆ ได้แสดงออกอะไรได้เห็นชัดเจนกว่า

    จึงไม่ต้องพูดเป็นคำพูด แต่สำหรับคนที่อยู่ห่างจากกันแล้ว โอกาสมันไม่มีอย่างนั้นหรอก

    ถึงต้องทำอะไรสักอย่าง ไม่งั้นความรักก็=ข้างเดียว และอาจจะค่อยๆเลือนหายไปตามความทรงจำ…

    “การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน” 555

    แต่ถ้าไม่ลงทุน ก็อด


ใส่ความเห็น

