กันยายน 16, 2008

time-worthness

Posted in นอกเรื่อง tagged ที่ 1:47 am โดย nikonolism

ค่าของเวลา

เวลา ผ่านไปไม่ย่อนกลับ เราได้ยินมาบ่อยมากเนาะครับ
จริงๆแล้ว ผมคิดว่า ผมยังไม่น่าจะถึงวัยที่จะมาพูดแบบนี้นะ 555
คือ ตอนนี้ ผมอยากเป็นอะไรก็ได้ ที่จะทำให้เวลาผมมีจำกัดลง ผมอยากรู้ เวลาผมจะหมดลงเมื่อไหร่
บอกตามตรงนะ ผมอยากเป็น มะเร็ง ครับ

บ้าเนาะครับ

ผมคิดว่า ผมยังไม่รู้ค่าของเวลามากพอ อย่างน้อย ถ้าผมมีอะไรมาขีดเส้น ผมน่าจะรู้ค่าของมันมากกว่านี้
คิดว่าอย่างไรกันครับ ?

ขอโทษนะครับ อาจจะฟังดูน่าเบื่อ 555
คือ พอผมเจอเค้า ผมก็ไม่ได้อะไรหรอกครับช่วงแรกๆ แต่มาถึงตอนนี้ ที่เราค่อนข้างห่างกันไป ผมคิดว่า เวลามีค่ามากนะครับ
เวลาที่เราอยู่ที่นี่ มันจะยาวนานซักแค่ไหนกัน
ผมอยากทำอะไรให้ยิ่งใหญ่ ให้คนจำผมได้ < คงเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการนะครับ 555 ต้องการที่จะ อยู่ ตลอดไป
การ ไม่อยู่ นี่ผมว่า น่ากลัวเหมือนกันนะครับ
ดูสารคดีมากๆ สัตว์ถูกกิน ผมคิดว่าถ้าเป็นตัวเอง น่าจะน่าเศร้าน่าดูครับ ไม่ใช่เพราะผมตายนะ แต่เพราะผมจะ”หาย”ไปนี่สิ
ผมกลัวการไม่มีตัวตนนะ ผมเป็นพวกวัตถุนิยมครับ 555

แล้ว เวลา เกี่ยวอะไร ?

นั่นสินะ มันเกี่ยวอะไร

Time flies by , I stand still . It doesn’t matter how long I will last , as long as I still have time .
Someday , time’s up…what then ?
I want to give me a certain limitation of time .
I want to make “more” worth of time .
Many things haven’t been done , many one I haven’t said ” I love ya! ”
Now , I am setting my goals in my life and trying to accomplish them every single time I had a chance .
I will do this , I will do that…
I’ve done this , I’ve just done that !
Many places need-visited ; Tokyo , Kirkwall , Himalaya , Hong Kong , etc.
I have already lost 19 years of these worthful times with nothing !
I am now gaining my time back . I will do things I want . I will go where I want .
I love photographing , I love travelling , I like flying , I love going alone or with my best-known ones .

เขียนภาษาอังกฤษ เอิ๊ก

ต่ออีกหน่อยนะครับ

อย่างที่ผมบอกไว้ ผมเสียเวลาไปแล้ว 19 ปีเต็มๆ กับอะไรก็ไม่รู้
บางที ตอนนี้ ผมน่าจะเริ่มทำตามที่ตัวเองต้องการ เมื่อยังมีโอกาสและเวลาเหลืออยู่
ผมไม่รู้ ผมจะตายเมื่อไหร่ ผมไม่รู้มันจะนานแค่ไหนที่ผมจะมีลมหายใจและมีแรงอยู่
ผมไม่รู้อีกนานแค่ไหนที่ผมจะมีอิสระ
ผมอยากแต่งงานตอนอายุ 26 จากนั้น ผมคงทำอะไรไม่ได้มากแล้วมั๊งครับ

อีก 7 ปี เท่านั้นเอง
2,555 วัน(เลขสวยแฮะ)
ผมจะทำอะไรได้บ้างนะ

ตอนนี้…ใครอยากไปหิมาลัยกับผมบ้างครับ ?
ผมฟิตร่างกายดีกว่านะ เผื่อจะได้ไปกับเขาบ้าง 555

 

ผมเหลือ 7 ปี แล้วคุณ มีกี่ปีครับ ?

1 ความเห็น »

  1. […] เวลาที่มี Filed under: ปรัชญา, ไอเดีย — SSM @ 12:05 am Tags: ความตาย, ชีวิต, นาฬิกาชีวิต, ปรัชญา, ไอเดีย แรงบันดาลใจจาก time-worthness […]


ใส่ความเห็น

